Hiện nay trên thị trường, để nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa – bảo hành máy giặt uy tín nhất tại trung tâm bảo hành điện máy Electrolux của chúng tôi. Trung tâm dịch vụ của chúng tôi đã mở thêm nhiều cơ sở tại Quảng Ninh để phục vụ quý khách có nhu cầ sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux tại Quảng Ninh. Khách hàng sẽ được chúng tôi phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

✅ Làm việc tận tâm ✅ Luôn làm việc đúng giờ, nhanh tróng, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
️ ✅ Giá thành cạnh tranh ✅ Giá thành luôn tốt nhất, đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.
✅Uy Tín, Chất lượng ✅ Sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng 100%, chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
️ ✅ Trách nhiệm cao ✅ Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc, làm việc nhanh chóng, hiệu quả.
️ ✅ Hỗ trợ tốt nhất ✅ Có đầy đủ chính sách bảo hành dịch vụ cho mọi khách hàng.

Bảo Hành Máy Giặt Electrolux Với Các Lỗi

Những thiết bị gia dụng nói chung và máy giặt Electrolux nói riêng được sử dụng trong quá trình dài ngày cũng sẽ không thể nào có thể hoạt động trơn tru được như lúc mới mua sản phẩm về. Vậy nên trung tâm bảo hành Electrolux tại Quảng Ninh  nhận hỗ trợ quý khách hàng các chính sách bảo hành – bảo dưỡng đảm bảo giúp tăng thời gian sử dụng lâu dài đối với khách hàng.

Một số lỗi ở máy giặt Electrolux thường gặp

  • Máy giặt Electrolux nháy đèn
  • Tình trạng không giặt, không vắt.
  • Máy giặt mất nguồn
  • Máy giặt Electrolux giặt, vắt kêu và bị rung lắc.
  • Máy giặt Electrolux báo lỗi nháy đèn đỏ và nhảy đèn End.
  • Máy giặt Electrolux không được cấp nước, không bơm, không xả nước.
  • Máy giặt Electrolux bị lỗi bảng mạch điều khiển.
  • Và tất cả các lỗi khác thường gặp của máy giặt Electrolux…
  • Và nhiều lỗi khác trên máy giặt Electrolux

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Electrolux Tại Nhà Khách Hàng

Electrolux phát triển mạng lưới trung tâm sửa chữa – bảo hành rộng khắp toàn quốc với mục tiêu đến gần với khách hàng mà không bắt khách hàng phải tìm đến trung tâm.

Đến với trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi :

Nhân viên kỹ thuật : Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, tay nghề giỏi, kỹ thuật sửa chữa tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Chất lượng dịch vụ: Trung tâm luôn đặt chất lượng sửa chữa lên hàng đầu khi cung cấp mọi dịch vụ cho khách hàng, trung tâm chỉ sử dụng linh kiện của hãng trong mọi hoạt động sửa chữa, thay thế.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Bên cạnh tiêu chí về chất lượng dịch vụ chúng tôi còn cố gắng hoàn thiện hơn nữa về quy trình làm việc bài bản để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Quảng Ninh là trung tâm uy tín đã được xác minh và tin dùng dịch vụ bởi nhiều quý khách hàng.

Hướng dẫn đăng kí bảo hành máy giặt Electrolux tại Quảng Ninh

Có rất nhiều cách để đăng kí nhận bảo hành nhưng 3 cách sau đây sẽ nhanh chóng và thuận tiện nhất để bạn đăng kí và liên hệ bảo hành:

Cách 1: Gọi tổng đài bảo hành máy giặt của Electrolux tại Quảng Ninh qua số miễn phí 0914.99.66.55

Cách 2: Liên hệ trực tiếp số điện thoại bộ phận kỹ thuật của Electrolux tại Quảng Ninh với số điện thoại 02439.99.66.55.

Cách 3: Đến đăng ký bảo hành máy giặt Electrolux tại các cửa hàng điện máy, siêu thị, nơi mà bạn mua sản phẩm.

Sau khi đã được đăng kí, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tại nhà khách hàng để kịp thời sửa chữa. Bạn có thể yên tâm về dịch vụ chăm sóc mà không cần lo lắng về giá cả.

Quy Trình Làm Việc Của electrolux Chúng Tôi

Trung tâm bảo hành Máy Giặt Electrolux Tại Quảng Ninh là trung tâm đã được xác minh nên sẽ  có quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Cụ thể một quy trình làm việc của trung tâm diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

  • Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ tới trung tâm để được hỗ trợ, trung tâm tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua: Email, zalo, facebook, điện thoại.
  • Sau khi tiếp nhận xong thì trung tâm sẽ xác nhận thời gian và sau đó sắp xếp để cho nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy.

Bước 2: Thông báo chi tiết các lỗi

  • Sau khi nhân viên kỹ thuật đã kiểm tra xong thì sẽ thông báo các lỗi cũng như tình trạng máy cho khách hàng.
  • Khách hàng nếu như đồng ý với các lỗi  thì bên phía trung tâm sẽ bắt đầu tiến hành bảo hành

Bước 3: Tiến hành bảo hành

  • Nhân viên báo về bên trung tâm và sau đó bắt đầu tiến hành dịch vụ bảo hành cho quý khách hàng.
  • Trong quá trình bảo hành nếu như có vấn đề nào phát sinh thì nhân viên kỹ thuật sẽ báo chi tiết để cho khách hàng nắm rõ.
  • Bảo hành xong nhân viên kiểm tra kỹ càng mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ lại sản phẩm trước khi bàn giao.

Bước 4: Nghiệm thu cho quý khách

  • Khách hàng kiểm tra kỹ càng lại sản phẩm để nghiệm thu.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

  • Nhân viên kỹ thuật cung cấp cho khách hàng số điện thoại của trung tâm để khách hàng gọi trong trường hợp khẩn cấp.
  • Bộ phận chăm sóc tiếp nhận và giải quyết những vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).

Hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Quảng Ninh để được phục vụ một cách chu đáo nhất nhé !