Điều kiện bảo hành sản phẩm

Được đăng: 04/09/18, 11:37

Trong quá trình tìm mua và sử dụng các sản phẩm điện máy, điều mà chúng ta cần quan tâm đến là điều kiện bảo hành sản phẩm, để hiểu rõ hơn hãy cùng Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tìm hiểu vấn đề này nhé

Điều kiện bảo hành sản phẩm Electrolux

Đối với các sản phẩm cụ thể như Máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy của Electrolux sẽ áp dụng các mức bảo hành cao nhất ( 24 tháng ) kể từ ngày mua, cụ thể được thống kê bảng dưới đây.

 

Loại sản phẩm Sản phẩm  Thời gian bảo hành Bảo hành tại nhà ghi chú
Máy giặt / máy sấy / máy giặt sấy Máy giặt cửa trước 24 tháng 10 năm bảo hành cho motor máy và lồng giặt
Máy giặt cửa trên 24 tháng  
Máy sấy 24 tháng  
Máy giặt 24 tháng 10 năm bảo hành cho motor máy và lồng giặt

Chính sách đổi trả

Các sản phẩm được đổi mới trong vòng 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất dưới điều kiện bình thường và được xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Electrolux.

Hình thức bảo hành sản phẩm của Electrolux

Khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng, nhân viên đánh giá lỗi, đối với những lỗi nhẹ có thể xử lý đơn giản thì nhân viên kỹ thuật Electrolux sẽ bảo hành trực tiếp tại nhà.

Đối với trường hợp sản phẩm không thuộc dạng trên thì nhân viên sẽ mang về địa điểm bảo hành của Electrolux để bảo hành ( Không tính phí vận chuyển ).

Sản phẩm bảo hành chỉ áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm điện máy của các đại lý phân phối uỷ quyền tại Việt Nam như các kênh siêu thị điện máy hoặc các đại lý uỷ quyền.

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h00 đến 20h30 (Thứ 2-Thứ 6) và từ 7h30 đến 21h00 (Thứ 7 và chủ nhật)

Các trường hợp không thuộc diện bảo hành

Ngoài các lỗi của nhà sản xuất, quý khách cần lưu ý về điều kiện sản phẩm không được bảo hành nếu rơi vào các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hỏng hóc do lắp đặt, sử dụng sai mục đích, không tuân thủ sách hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm
  • Sản phẩm hỏng do thiên tai, chập điện, các sự cố về môi trường..
  • Sản phẩm hỏng do côn trùng xâm nhập vào.
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện, nguồn nước yếu không ổn định ảnh hưởng đến máy.
  • Sản phẩm bị bóc tem, nhãn hoặc phát hiện thấy thiếu các linh kiện trong máy.

Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hà Nội

Địa Chỉ 1: 23 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu GIấy, Hà Nội

Địa chỉ 2: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

 

Liên hệ bảo hành:  0439.99.77.33 hoặc Hotline: 0904.214.214