Quy định bảo hành

Quy định bảo hành máy giặt Electrolux bao gồm thời hạn, điều kiện, phạm vi bảo hành máy giặt Electrolux. 

Thời gian, điều kiện bảo hành máy giặt Electrolux

  • Thời hạn bảo hành là 2 năm đối với các sản phẩm máy giặt Electrolux cửa trên và cửa dưới.
  • Trong thời gian bảo hành, các hư hỏng do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường sẽ được bảo hành.
  • Được đổi mới trong vòng 10 ngày nếu sản phẩm điều hòa Electrolux bị lỗi do nhà sản xuất và được xác nhận bởi kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam 

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo Sản phẩm
  • Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V
  • Sản phẩm hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn
  • Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than…hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm
  • Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

Các phương thức bảo hành máy giặt Electrolux của chúng tôi

Các hình thức bảo hành máy giặt Electrolux

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux đến tận nơi kiểm tra, đánh giá tình trạng hư hỏng của sản phẩm.

  • Bảo hành tại nhà cho quý khách đối với trường hợp máy giặt electrolux bị lỗi nhẹ
  • Bảo hành tại trung tâm trong trường hợp máy giặt bị những lỗi nặng. Không tính phí vận chuyển.

Thời gian tiếp nhận bảo hành

Thời gian tiếp nhận bảo hành của Trung tâm :

Từ 8h00 đến 20h30 (Thứ 2-Thứ 6) và từ 7h30 đến 21h00 (Thứ 7 và chủ nhật)

Cách thức liên hệ bảo hành